1 |
รายงานผลการดำเนินการตามแผน ปปท ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รอบ 6 เดือน |
|
[ 29 เม.ย. 2567 ] | 18 |
2 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี พ.ศ.2567 |
|
[ 24 เม.ย. 2567 ] | 15 |
3 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานภายในหน่วยงาน |
|
[ 4 ม.ค. 2567 ] | 18 |
4 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
[ 4 ม.ค. 2567 ] | 20 |
5 |
รายงานผลการบริหารความเสี่ยงทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 4 ม.ค. 2567 ] | 19 |
6 |
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
[ 29 ธ.ค. 2566 ] | 22 |
7 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ประจำปี 2567 |
|
[ 13 ธ.ค. 2566 ] | 27 |
8 |
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
[ 5 ธ.ค. 2566 ] | 19 |
9 |
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
|
[ 30 ต.ค. 2566 ] | 157 |
10 |
ประกาศผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 10 ต.ค. 2566 ] | 28 |
11 |
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน |
|
[ 21 เม.ย. 2566 ] | 78 |
12 |
รายงานผลการบริหารความเสี่ยง อบต.ประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน |
|
[ 4 เม.ย. 2566 ] | 82 |
13 |
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการคส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 31 มี.ค. 2566 ] | 59 |
14 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน(วิเคราะห์ข้อมูล ปีงบประมาณ พ.ศ.2565) |
|
[ 4 ม.ค. 2566 ] | 79 |
15 |
แผนบริหารความเสี่ยงทุจริต ประจำปี พ.ศ.2566 อบต.ห้วยโจด |
|
[ 2 พ.ย. 2565 ] | 78 |
16 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสของ อบต.ห้วยโจด(พ.ศ.2566-2570) |
|
[ 5 ต.ค. 2565 ] | 64 |
17 |
รายงานผลการดำเนินการตามแผน ปปท.2565 รอบ 12 เดือน |
|
[ 4 ต.ค. 2565 ] | 59 |
18 |
รายงานผลการบริหารความเสี่ยง อบต.ประจำปี 2565 |
|
[ 22 เม.ย. 2565 ] | 174 |
19 |
รายงานผลการดำเนินการตามแผน ปปท.ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2565 รอบ 6 เดือน |
|
[ 18 เม.ย. 2565 ] | 148 |
20 |
สถิติร้องเรียนทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 4 เม.ย. 2565 ] | 153 |
21 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน อบต.ห้วยโจด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 30 มี.ค. 2565 ] | 202 |
22 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
[ 30 มี.ค. 2565 ] | 158 |
23 |
รายงานผลการดำเนินตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
[ 30 มี.ค. 2565 ] | 143 |
24 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 7 ม.ค. 2565 ] | 163 |
25 |
รายงานผลการดำเนินการตามแผน ปปท.ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 รอบ 12 เดือน |
|
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 151 |
26 |
แผนบริหารความเสี่ยง อบต.ห้วยโจด ประจำปี พ.ศ.2565 |
|
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 166 |
27 |
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส อบต.ห้วยโจด |
|
[ 29 เม.ย. 2564 ] | 311 |
28 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผน ปปท.พ.ศ.2564 รอบ 6 เดือน |
|
[ 19 เม.ย. 2564 ] | 288 |
29 |
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
|
[ 11 เม.ย. 2564 ] | 305 |
30 |
สถิติเรื่องร้องเรียนทุจริต |
|
[ 11 เม.ย. 2564 ] | 229 |
31 |
รายงานผลการบริหารความเสี่ยง อบต.ประจำปี 2564 |
|
[ 2 เม.ย. 2564 ] | 269 |
32 |
รายงานการประชุมครั้งที่ 2(คณะกรรมการขับเคลื่อน ITA) |
|
[ 30 มี.ค. 2564 ] | 276 |
33 |
รายงานการประชุมครั้งที่ 1(คณะกรรมการขับเคลื่อน ITA) |
|
[ 5 ม.ค. 2564 ] | 292 |
34 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการขับเคลื่อนและยกระดับการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน(ITA) |
|
[ 4 ม.ค. 2564 ] | 242 |
35 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2564 |
|
[ 4 ม.ค. 2564 ] | 283 |
36 |
แผนบริหารความเสี่ยง อบต.ห้วยโจด |
|
[ 4 ม.ค. 2564 ] | 232 |
37 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง |
|
[ 30 ธ.ค. 2563 ] | 277 |
38 |
รายงานการดำเนินการติดตามแผน ปปท.ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 รอบ 12 เดือน |
|
[ 8 ต.ค. 2563 ] | 217 |
39 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี(พ.ศ.2561-2564) |
|
[ 1 มิ.ย. 2561 ] | 210 |